QUY ĐỊNH VỀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI
Phòng chăm sóc khách hàng của Hợp Luật chuyên tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ. Trong những trường hợp đặc biệt, bộ phận không giải quyết được thì nội dung khiếu nại sẽ được chuyển cho ban giám đốc. Theo quyết định của Ban giám đốc, Hội đồng thương lượng hòa giải được thành lập, sẽ cùng với quý khách hàng trao đổi và đưa ra các phương án giải quyết tốt nhất.
Nguyên tắc của chúng tôi khi giải quyết các tranh chấp, khiếu nại bao gồm:
- Thiên chí, trung thực,
- Tôn trọng các thỏa thuận,
- Tôn trọng quyền lợi của quý khách hàng,
- Ưu tiên các phương pháp giải quyết hòa bình: thương lượng, hòa giải, đàm phán.
Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ có chất lượng tốt và ngày càng tốt hơn. Vì vậy, mọi ý kiến góp ý vui lòng liên hệ qua số hotline: 0964 79 97 79 - 0942 391 917 hoặc hòm thư điện tử: info@hopluat.com.vn.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng vì sự hợp tác.
-